Tekkie - Tín Đồ Công Nghệ

Ăn mừng John Wick 4 đóng máy, Keanu Reeves tặng đội đóng thế mỗi người 1 chiếc đồng hồ Rolex trị giá gần 10.000 USD

| 22/10/2021

Keanu Reeves vẫn vậy, luôn giản dị đúng lúc và hào phóng đúng chỗ.

Keanu Reeves vốn rất được nhiều người yêu mến nhờ đời tư trong sạch và lối sống cực kỳ giản dị. Tuy nhiên, khi cần thiết, nam tài tử đình đám nhất nhì Hollywood vẫn luôn biết cách thể hiện độ hào phóng của bản thân mình. Ví dụ như mới đây, để ăn mừng quá trình ghi hình John Wick: Chapter 4 kết thúc tốt đẹp, Keanu đã tặng đội diễn viên đóng thế mỗi người một mẫu đồng hồ Rolex Submariner.

Cụ thể, vào tối thứ 7 (23/10) vừa qua, đội ngũ sản xuất John Wick 4 đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ ở Paris sau khi chính thức đóng máy để bước vào khâu hậu kỳ. Tại đây, Keanu Reeves đã dành tặng những món quà bất ngờ cho Bruce Conception, Jeremy Marinas, Dave Camarillo và Li Qiang, đều là những cộng sự đã hỗ trợ anh hết mình trong những phân cảnh hành động mạo hiểm trên phim trường.

Ăn mừng John Wick 4 đóng máy, Keanu Reeves tặng đội đóng thế mỗi người 1 chiếc đồng hồ Rolex trị giá gần 10.000 USD - Ảnh 1.

Keanu Reeves đã không ngần ngại chi ra hàng chục ngàn USD để tặng đội ngũ đóng thế cho mình trong dự án John Wick 4 những món quà độc đáo nhất.

Không những vậy, bên trong mỗi chiếc đồng hồ này lại được chạm khắc thông điệp, lời cảm ơn mà Keanu muốn nhắn nhủ riêng đến từng thành viên của đội đóng thế. Vì vậy, có thể coi đây chính là những mẫu Rolex Submariner độc nhất trên thị trường hiện nay mà không ai khác có thể sở hữu được. Theo ước tính, Keanu đã phải bỏ ra gần 10.000 USD (gần 230 triệu đồng)/một chiếc đồng hồ như vậy.

Ăn mừng John Wick 4 đóng máy, Keanu Reeves tặng đội đóng thế mỗi người 1 chiếc đồng hồ Rolex trị giá gần 10.000 USD - Ảnh 2.

Cận cảnh mẫu đồng hồ Rolex Submariner mà “John Wick” Keanu Reeves dành tặng cho các đồng nghiệp, mỗi người lại được chạm khắc lời cảm ơn khác nhau. "The John Wick Five" ở đây chính là Keanu Reeves và 4 diễn viên đóng thế đã góp phần tạo nên 1 sát thủ John Wick cực ngầu trên màn ảnh.

Ăn mừng John Wick 4 đóng máy, Keanu Reeves tặng đội đóng thế mỗi người 1 chiếc đồng hồ Rolex trị giá gần 10.000 USD - Ảnh 3.

Hành động nhỏ nhưng đầy hào phóng và ấm áp tình cảm của Keanu Reeves càng khiến anh trở nên đáng mến, đáng ngưỡng mộ trong lòng cả đồng nghiệp lẫn người hâm mộ.

John Wick: Chapter 4 dự kiến sẽ công chiếu vào ngày 22/5/2022, và phần 5 (được quay song song với phần 4) sẽ ra mắt 1 năm sau đó. Ngoài ra, khán giả có thể gặp lại Keanu Reeves trong bom tấn The Matrix: Ressurections, lên sóng vào ngày 22/12 tới đây.


Không có bình luận nào cho bài viết.

Viết bình luận: